บริษัท Apple เตรียมตัวจัด อีเวนต์พิเศษ 2 ธ.ค. 62

Apple เริ่มออกมาส่งบัตรเชิญเข้าร่วมงานสำคัญ อีเวนต์พิเศษ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 2 ธันวาคม 2019 ที่กำลังจะถึงนี้ ที่ มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

ซึ่งจากข้อมูลบนบัตรเชิญนั้นจะแสดงให้ทราบว่า Apple เปิดเผยรายชื่อของแอปและเกมที่ยอดเยี่ยมประจำปี 2019 ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ทางบริษัท Apple จะจัดอีเวนต์พิเศษเกี่ยวกับกับแอปโดยตรง ซึ่งเดิมทีแล้ว Apple จะทำการประกาศรายชื่อแอปที่ชนะรางวัล Apple Design Awards สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS และ macOS ผ่านในช่องทางออนไลน์เป็นประจำในทุกๆ ปี โดยไม่ได้จัดอีเวนต์แต่อย่างใด

ส่วนในเรื่องของงานอีเวนต์ในครั้งนี้ ทาง Baaitz จะอัปเดตข้อมูลภายในงานดังกล่าวในสาวก iOS ได้ทราบกันต่อไป

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง –  gsmarena

baaitz

Next Post

Apple ปล่อยระบบปฏิบัติการ iOS 13.2.3 และ iPad OS 13.2.3 แก้ไขปัญหาในสมาร์ทโฟน

Tue Nov 19 , 2019
บริษัท Apple ได้ทำการปล่อย iOS 13.2.3 เพื่อแก้ไขในปัญหาที่ไม่ได้เพิ่มฟีเฟอร์ ซึ่งในครั้งนี้ได้เน้นแก้ปัญหาทางด้านของ Message และ Mail เป็นหลัก และนอกจากนี้ก็ยังมีการแก้ปัญหาในเรื่องอื่นๆ อีกด้วย เช่น การแก้ปัญหาที่อาจจะทำให้การค้นหาของระบบทั้งในระบบและภายในแอพเมล, แอพไฟล์, และแอพโน้ตไม่ทำงาน แก้ไขปัญหาที่ทำให้ เมล ไม่สามารถดึงข้อมูลหรือข้อความใหม่ และไม่สามารถใส่ข้อความใหม่หรือข้อความต้นฉบับ เพื่อทำการอ้างอิงเนื้อหาดังกล่าวในบัญชี Exchange ไม่สำเร็จ แก้ไขปัญหาที่ทำให้แอพไม่สามารถใช้งานหรือดาวน์โหลดเนื้อหาที่อยู่เบื้องหลังได้ จัดการแก้ปัญหาที่อาจจะทำให้รูปภาพ, ลิงก์, และไฟล์แนบอื่นๆ ที่ไม่สามารถแสดงในมุมมองของรายละเอียดในแอพข้อความ สำหรับท่านใดที่กำลังใช้งาน iPhone / iPad อย่าลืมเข้าไปทำการอัปเดต iOS 13.2.3 ได้ตามขั้นตอนดังนี้ Setting(ตั้งค่า) > General (ทั่วไป) > Software Update (ซอฟต์แวร์ อัปเดต) สมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับการอัปเดต มีดังนี้ iPhone iPod […]