ไขข้อสงสัย Samsung เผยเหตุผล ไม่ได้แถมตัวแปลงช่องหูฟังใน รุ่น Galaxy Note 10

Samsung Galaxy Note 10 ถือได้ว่าเป็นโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพในระดับสูง และยังเป็นมือถือรุ่นแรกของทางค่ายซัมซุงที่ไม่ได้มีช่องหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร ทำให้สามารถใช้งานได้เพียงแค่หูฟังแบบไร้สายหรือหูฟัง USB-C เพียงเท่านั้น หรือหากมีความต้องการที่จะใช้หูฟังแบบมีสายนั้น ก็จำเป็นที่จะต้องใช้ตัวแปลงจาก USB-C เป็น 3.5 มิลลิเมตร แต่ทางด้านผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อย่างบริษัท Samsung กลับไม่ได้ทำการแถมตัวแปลงมาให้อย่างที่ทุกคนได้คาดหวังไว้ ทำให้ต้องเสียเงินเพื่อซื้อแยกต่างหากในราคา $15 หรือประมาณ 450 บาท ซึ่งทำให้ผู้ใช้หลายๆ รายไม่พอใจกันเป็นอย่างมากพอสมควร

Samsung galaxy note 10 เผยสาเหตุที่ไม่ได้แถมตัวแปลงช่องเสียบหูฟัง

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมานี้ ทางด้านของบริษัทซัมซุงได้ทำการเปิดเผยถึงเหตุผลที่ไม่ทำการแถมตัวแปลงช่องหูฟัง แต่กลับแถมหูฟัง ฟังUSB-C ของแบรนด์ AKG มาให้แทนนั้น เนื่องจากว่าหูฟังแบนด์ AKG นั้นมีมูลค่าประมาณ $100 หรือประมาณ 3,000 บาท ซึ่งมีมูลค่าสูงกว่าตัวแปลงช่องเสียบหูฟังเป็นอย่างมาก โดยหูฟังแบรนด์ AKG นั้นมีประสิทธิภาพและมาพร้อมกับคุณภาพเสียงที่ดี ซึ่งผู้ใช้ทั่วไปนั้นน่าจะสามารถนำมาใช้งานได้ทันทีและไม่จำเป็นต้องไปหาซื้อหูฟังรูปแบบอื่นๆ เพิ่ม

แต่อย่าไรก็ตาม สำหรับผู้ใช้ที่ยังมีผู้ฟังแบบมีสายอันเก่าอยู่แล้วแต่ต้องการนำมาใช้งานกับ Samaung Galaxy Note 10 ก็คงไม่มีทางเลือกอื่นใด นอกจากการหาซื้อตัวแปลงช่องหูฟังมาเพิ่มต่างหาก เพื่อตอบสนองความต้องการส่วนตัวของผู้ใช้ในแต่ละบุคคล

baaitz

Next Post

Facebook เตรียมเพิ่มฟีเจอร์ปิดการแจ้งเตือน ให้ผู้ใช้สามารถเลือกได้ด้วยตัวเองได้

Wed Aug 28 , 2019
สื่อ Social Network อย่าง Facebook ที่มีการแจ้งเตือนที่หลายคนบอกว่า มันมีหลากหลายรูปแบบ โดยมีจุดเด่นคือแจ้งความเคลื่อนไหวต่างๆ แต่อาจจะทำให้ผู้ใช้หลายๆ รายเกิดความรำคาญ โพสต์อื่นๆ:ข้อมูลแอพพลิเคชั่นจองคิวร้านดังQueQ8 เคล็ดลับ ที่ควรทำต่อแบตเตอรี่ ในสมาร์โฟนของคุณรีวิว MagSafe Battery Packรีวิวแอปพลิเคชั่นถ่ายรูปPhotoshop Cameraรีวิวข้อมูลและฟังก์ชันการใช้งาน Galaxy Z Flip4วิธีดาวน์โหลดคลิป Youtube โดยไม่ต้องใช้โปรแกรมช่วยง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอนของมีจุดขาย! iPad Pro 2020 ยังงอได้เหมือนเดิมแก้ปัญหา สมาร์ทโฟน ระบบ Android เครื่องค้าง เปิดไม่ติด ควรทำอย่างไรTwitter เปิดตัวฟีเจอร์ Twitter Circleรีวิว Storytel แอพพลิเคชั่นรวมความรู้ สำหรับหนอนหนังสือ