ใกล้ได้ใช้งาน! Google ประกาศ พร้อมปล่อย Android 10 วันที่ 3 กันยายน นี้

เป็นเวลานานกว่าครึ่งปีที่ Android Q หรือ Android 10 ได้เปิดทางให้นักพัฒนาและผู้ใช้ที่มีความต้องการจะทดสอบในระบบปฏิบัติการ Android รุ่นใหม่นี้ ล่าสุดทางด้านทีมงาน Google Support ได้ออกมาประกาศและยืนยันอย่างชัดเจนว่าพร้อมจะปล่อยตัว Android 10 ให้ได้ใช้งานในช่วงนี้กันยายนที่จะถึงนี้

ทางด้านทีมงาน Google Support ที่คอยตอบ-ถามปัญหาของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Google ได้ออกมาตอบคำถามของผู้ใช้งานที่ได้ถามเรื่องวันเปิดให้ใช้บริการของ Android 10

โดยทางทีมงานได้ตอบคำถามอย่างชัดเจนว่า ทางด้านของระบบปฏิบัติการ Android 10 จะเปิดให้ใช้งานในช่วงของวันที่ 3 กันยายน 2019 ที่กำลังจะถึงนี้

ทั้งนี้ได้ถูกคาดการณ์ว่าสมาร์ทโฟนในตระกูล Google Pixel จะสามารถทำการอัพเดตระบบปฏิบัติการนี้ได้ก่อนค่ายอื่นๆ อย่างแน่นอน ซึ่งก็อาจจะมีสมาร์ทโฟนเพียงแค่บางรุ่นที่จะเข้าร่วมโครงการ Android Beta Program จะสามารถอัพเดตได้ในช่วงแรกๆ เช่นกัน

baaitz

Next Post

Qualcomm เตรียมเปิดตัวชิปเซ็ตระดับท็อป Snapdragon 875 ในปี 2021

Wed Aug 28 , 2019
ในวงการการผลิตชิปเซ็ตสำหรับใช้งานสมาร์ทโฟนนั้นมีการแข่งขันที่ดุดันเป็นอย่างมาก เพราะในปัจจุบันเราไม่ได้เดินทางมาถึงจุดที่ชิปเซ็ตของโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนผลิดขึ้นมาด้วยสถาปัตยกรรมในระดับ 7 นาโนเมตรกันแล้ว โพสต์อื่นๆ:รีวิวข้อมูลและฟังก์ชันการใช้งานEdifier NeoBuds Sรีวิว Huawei Watch 3 Pro สุดยอดนาฬิกา จาก Huaweiรีวิวข้อมูลและฟังก์ชันการใช้งาน Apple Watch Ultraรีวิวเครื่องเกม Steam Deckรีวิวอุปกรณ์ Deeper Connect Picoรีวิวสมาร์ทโฟน HONOR Magic 4 ProiPhone ครองตลาด เปิด 10 อันดับ สมาร์ตโฟนขายดีสุดไอ-ไอรีน AI สาวสวย Influencer สัญชาติไทย Metaverse Human เน็ตไอดอลเสมือนจริงคนแรกของประเทศสิ้นสุดการรอคอย บริษัท Samsung Galaxy Fold วันที่ 10 ต.ค.นี้รีวิว ข้อมูลและฟังก์ชั่นการใช้งาน AirPods Pro Gen 2