แนะนำ 5 แอพพลิเคชั่น สำหรับคนขี้เหงา หาเพื่อนคุยตลอด 24 ชั่วโมง

แอพหาเพื่อน ปัจจุบันนี้มีส่วนสำคัญในการหาเพื่อนเที่ยว คุยแก้เหงา หรือหาคนรู้ใจ ทำให้ไม่ใช่เรื่องยากเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ที่จะหาคนรู้ใจ หาคนไปเดท หรือเพื่อจะเพื่อนใหม่ แฟนใหม่ เพราะโลกออนไลน์ได้ทำการสรรค์สร้างและรวบรวมให้คนเหงา คนโสดได้เจอกันได้ง่ายขึ้น เพียงแค่โหลดแอพพลิเคชั่นสำหรับหาเพื่อนหรือหาคู่

ที่สำคัญยังเหมาะกับคนเขินอาย ไม่กล้าคุยเจอกันจริงๆ ก่อน หรือเข้าหาใครก่อนได้เป็นอย่างดีทีเดียว กล่าวคือแอพเหล่านี้จะทำให้ผู้คนส่วนใหญ่ได้ทำการรู้จักกันก่อนที่จะเจอหน้ากันได้ ถ้าไม่ถูกใจตั้งแต่เริ่มคุยก็ไม่ต้องเสียเวลาและความรู้สึก โดยในวันนี้ baaitz.com จะขอนำเสนอ 5 แอพพลิเคชั่นคลายเหงา หาเพื่อนคุย ให้ทุกคนได้ลองนำไปหาเพื่อน, หาคู่กัน

tinder-application

1.Tinder

แอพพลิเคชั่นที่กำลังได้รับความนิยมจากบรรดาคนเหงาในขณะนี้ โดย ทินเดอร์ จะทำการค้นหาตำแหน่งคนที่อยู่ใกล้กับคุณ สามารถเข้าไปดูโปรไฟล์ของคนที่คุณสนใจได้ หากต้องการจะคุยกับคนๆ นั้น ก็ให้ทำการปัดไปทางขวา หรือกดรูปหัวใจ แต่คุณจะมีสิทธิคุยกันได้ต้องให้คนที่คุณกดถูกใจต้องกดถูกใจเหมือนกัน แอพพลิเคชั่นจะทำการ Match และสามารถทำความรู้จักกันได้ทันที เพื่อเป็นการคัดกรองคนที่จะทักมาหา เพื่อให้คุณได้คุยกับคนที่ชอบจริงๆ หรือหากต้องการส่งแจ้งเตือนว่าเรากดถูกใจ ก็ให้กดรูป “ดาว” เพื่อทำไฮไลท์ให้คนที่คุณชอบเห็น โดยจะมี 2-3 ดาวฟรีในแต่ละวัน สำหรับ Tinder เป็นแอพพลิเคชั่นใช้งานฟรี แต่จะมีข้อจำกัดในเรื่องของจำนวนหาคู่ Match หากไม่ต้องการจำนวนจำกัดให้สมัคร Vip และคุณจะส่งดาวได้ไม่จำกัดอีกด้วย

ดาวน์โหลดได้ที่นี่ : บน IOS กับ เวอร์ชั่น บน บน Google Play

wechat

2.WeChat

วีแชท แอพพลิเคชั่นที่มีคุณสมบัติใช้ติดต่อและสื่อสารกับคนรู้จัก ใช้งานเหมือนกับแอพพลิเคชั่นไลน์ และฟังก์ชั่นที่แสนพิเศษที่มีชื่อว่า Feature Nearby ที่จะมีหน้าที่ทำการค้นหาคนที่มีแอพพลิเคชั่นวีแชทในมือถือและอยู่ในสถานที่ใกล้เคียงกับคุณ ทำให้สามารถทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ในบริเวณใกล้เคียงได้ ที่สำคัญใช้งานง่ายมากๆ

ดาวน์โหลดได้ที่นี่ : บน IOS กับ เวอร์ชั่น บน บน Google Play

kooup-app-on-store

3.Kooup

แอพพลิเคชั่นสัญชาติไทย ที่มีไว้สำหรับการหาคู่แบบจริงจังเพื่อให้เหล่าคนเหล่านี้ได้พัฒนาความสัมพันธ์กับแบบลึกซึ้ง ไปสู่การเป็นครอบครัวที่อบอุ่นได้ โดย Kooup มีจุดเด่นคือการจับคู่ให้กับผู้ใช้งานผ่านทางพื้นฐานของดวงชะตา หรือพิจารณาจากวัน เดือน ปี เกิด นอกจากนี้ยังสามารถเลือกคู่ได้ผ่านตามความชอบ หรือความเข้ากันของไลฟ์สไตล์ที่คุณตั้งไว้ได้อีกด้วย โดยจะมีเปอร์เซ็นบอกว่าเหมาะกับคุณกี่เปอร์เซ็น เพื่อให้คุณตัดสินใจคุยได้ง่ายมากขึ้น

ดาวน์โหลดได้ที่นี่ : บน IOS กับ เวอร์ชั่น บน บน Google Play

SKOUT-chat-new-friend

4.Skout

เจ้าแอพนี้มีคุณสมบัติที่ดูจะโดดเด่นคือ Shake to Share ซึ่งถือได้ว่าเป็นวิธีการหาคู่ที่มีความสนุก เพราะใช้การเขย่าสมาร์โฟนเพื่อสุ่มจับคู่หาคนที่เขย่ามือถือพร้อมๆ กัน นอกจากนี้แอพพลิเคชั่นยังคอยบอกถึงบุคคลที่เข้ามาแอบส่องดูโปรไฟล์ของคุณได้

ดาวน์โหลดได้ที่นี่ : บน IOS กับ เวอร์ชั่น บน บน Google Play

omi-chat-app

5.Omi

แอพพลิเคชั่นที่ใช้ในการหาเพื่อนหรือหาแฟนในบริเวณใกล้เคียงด้วยระบบ Matching โดยคุณต้องทำการสร้างโปรไฟล์ และระบุตำแหน่งอย่างชัดเจน เพื่อใช้ในการค้นหาเพื่อนที่อยู่ใกล้เคียงบ้าง นอกจากนี้ Omi ยังมีระบบQuiz  ให้คุณสามารถสร้างแบบสอบถามพร้อมตัวเลือก เพื่อใช้หาคำตอบหรือทดสอบนิสัยใจคอของคนที่คุณถูกใจได้มากยิ่งขึ้น

ดาวน์โหลดได้ที่นี่ : บน IOS กับ เวอร์ชั่น บน บน Google Play

baaitz

Next Post

iPhone SE ตัวใหม่ ใช้ชิปตัวเดียวกับ iPhone 11 ราคาเปิดตัวเพียง 12,000

Mon Sep 9 , 2019
สำหรับ iPhone SE ห่างหายจากวงการมือถือไปนานพอสมควร หลังทาง Apple ไม่ได้อัพเดตอะไรใหม่ๆ หลังจากเปิดตัวมาได้ 3 ปี แต่ล่าสุดเนื่องจากใกล้วันเปิดตัว iPhone 11 เข้าใกล้มามากขึ้นทุกที ข่าวลือว่าทาง Apple กำลังพัฒนา รุ่น SE โพสต์อื่นๆ:รีวิว Storytel แอพพลิเคชั่นรวมความรู้ สำหรับหนอนหนังสือรวม 5 แอพพลิเคชั่นแต่งรูปสวยแบบมืออาชีพรีวิวเครื่องเกม Steam Deckรีวิวหุ่นยนต์ ทำความสะอาด Dreame Bot L10s Ultra และฟังก์ชั่นการใช้งานApple TV+ เตรียมเปิดให้ใช้งานบน Apple TV ราคาในประเทศไทยเริ่มต้นที่ 99 บาทต่อเดือนรีวิวข้อมูลและฟังก์ชันการใช้งานLG QNED Mini LED 8Kแนะนำแอปฟังเพลงยอดนิยม สามารถโหลดมาฟังได้ฟรีๆเปิดตัว PS VR2 และวางจำหน่ายในปี 2023รีวิวมือถือเรือธงSony Xperia […]
iPhone-SE2-2020