อย่างเป็นทางการ บริษัท Apple เตรียมเปิดตัว Iphone รุ่นใหม่ 10 ก.ย. นี้

Apple ปล่อยบัตรเชิญยืนยันถึงงานเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ในวันที่ 10 กันยายนนี้ โดยงานนี้จะจัดขึ้นที่ Steve Jobs Theatre ณ คูเปอร์ติโน่ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ในช่วงเวลา 10.00 น. ตามเวลาในท้องถิ่น

การเปิดตัวในครั้งนี้จะอยู่ภายใต้สโลแกน “By innovation only” ที่ต้องลุ้นกันว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จะมีนวัตกรรมอะไรใหม่ๆ เข้ามา

ตามข่าวลือที่ผ่านมานั้นได้มีการยืนยันว่า iPhone ในปีนี้จะออกมาด้วยกันทั้งสิ้น 3 รุ่นด้วยกัน ซึ่งจะเป็นทายาทของ iPone XS, XS Max, และ XR โดยรุ่นที่ต่อยอดของ XS และ XS Max นั้นอาจจะใช้ชื่อว่า iPone Pro และคาดการณ์ว่าจะมีกล้องหลังถึง 3 ตัว ในขณะที่ทายาทของ XR จะมากับกล้องคู่

นอกจากในรุ่นนี้แล้ว อาจจะมีหรือลูกเล่นการถ่ายวีดีโอ Slow-motion 120 fps ที่กล้องหน้า และยังมีการลือกันว่า iPhone Pro จะมีฟีเจอร์ Reverse wireless charging ที่ชาร์จไฟให้เคสของ AirPods ได้ ในเรื่องของสัดส่วนของตัวเครื่องและความละเอียดของหน้าจอคาดการณ์ว่าจะเท่ากับรุ่นก่อนหน้านี้และอาจจะใช้พอร์ต Lightning เหมือนเดิม

แน่นอนว่าชิป A13 จะเป็นกำลังสำคัญในสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ โดยจะมีฟังก์ชั่น Haptic Touch เข้ามาแทนที่ฟังก์ชั่น 3D Touch ส่วน Face ID อาจจะถูกตัดออกจาก iPhone รุ่นใหม่ ด้านเทคโนโลยีการเชื่อมต่อ 5G น่าจะต้องรอกันจนถึงปี 2020 ถึงจะได้เห็นกัน

baaitz

Next Post

หลุดแล้ว!! กับสเปคของ IPhone 11, 11 Pro และ 11 Pro Max

Tue Sep 3 , 2019
และแล้วก็มีถึงเวลาที่สาวก Apple หรือคนที่รอคอย IPhone ตัวใหม่อย่าง IPhone 11 หลังมีทาง Apple ได้ล่อนบัตรเชิญเหล่าสื่อชั้นนำ ในวันที่ 10 กันยายน จะมีการเปิดตัว IPhone รุ่นใหม่ของทางค่าย โดยจะมีด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น โพสต์อื่นๆ:ส่องกล้องใหม่ iPhone11 มีอะไรดีกว่าเดิมแค่ไหนรีวิวสมาร์ทโฟน HONOR Magic 4 Proของขวัญส่งท้ายปี! สมาร์ทโฟน 7 รุ่นสุดฮิต ลด 7% กับแคมเปญสุดเจ๋ง Huawei Together 2020ไวรัสโคโรน่า อาจส่งผลกระทบต่อการผลิต AirPods และ iPhone 9ใกล้ได้ใช้งาน! Google ประกาศ พร้อมปล่อย Android 10 วันที่ 3 กันยายน นี้ข้อมูลและสเปคเครื่อง Logitech […]
SPECS-IPHONE-11